Đảng Bộ xã Hoằng Đức trao huy hiệu Đảng và tổng kết công tác Đảng năm 2019.

Đăng lúc: 15:26:20 06/01/2020 (GMT+7)

Tin bài: Lê Nguyên Chung CCVH- XH

 

Đảng  Bộ xã Hoằng Đức trao huy hiệu Đảng và tổng kết công tác Đảng

năm 2019.

 

Thực hiện quy định của Đảng và văn bản chỉ đạo của Huyện ủy, căn cứ vào tình hình thực tế của xã, thống nhất của BTV Đảng ủy. Sáng ngày 05/01/2020 tại hội trường UBND, Đảng bộ xã Hoằng Đức tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng  đợt 07/11/2019; quán triệt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và tổng kết công tác Đảng năm 2019.

Về phía huyện có đồng chí Hán  Văn Long  giảng viên trung tâm bồi dưỡng chính trị về triển khai chuyên đề tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạng theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Về phía địa phương  có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, trưởng các ban ngành đoàn thể, công chức UBND, bí thư các chi bộ,  cùng toàn thể Đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đây là hội nghị có nhiều nội dung quan trọng, là hội nghị đầu tiên của Đảng bộ xã mới sau sáp nhập, đảng bộ đông và có nhiều đồng chí nay mới có dịp gặp nhau.

 

 

          Đồng chí Lê Trung Tuân huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy

 

                       Đồng chí Hán  Văn Long  giảng viên trung tâm bồi dưỡng chính trị

                            Các đồng chí nhận huy hiệu Đảng đợt 07/11/2019

            Đồng chí Phạm văn Tú Phó bí thư Đảng ủy, phụ trách phong trào

Tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN, công tác xây dựng Đảng năm 2019 bên cạnh những điều kiện thuận lợi là cơ bản, chúng ta cũng gặp không ít khó khăn, thử thách, đan xen như dịch tả lợn Châu Phi; công tác sáp nhập xã, ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất, kinh doanh và đời sống của nhân dân. Song, bám sát chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Đảng uỷ, chính quyền đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp, tháo gỡ kịp thời các khó khăn, tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm; cùng với sự nỗ lực của MTTQ, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trong xã kinh tế tiếp tục ổn định và phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, an ninh, quốc phòng được tăng cường.Các hoạt động văn hoá, thông tin đã bám sát nhiệm vụ kinh tế, chính trị, tập trung tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các ngày lễ, kỷ niệm của quê hương, đất nước đến nhân dân. Nâng cao chất lượng hoạt động của các làng văn hoá, thực hiện tốt nếp sống văn minh trong việc cưới, tang và lễ hội  các hoạt động văn hoá, văn nghệ quần chúng được duy trì, phối hợp với các ban quản lý làng văn hóa tổ chức tốt lễ hội kỳ phúc đầu xuân. Các nhà trường, trạm y tế, hội khuyến học hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra.

 Hoạt động chính quyền: ngay từ đầu năm, UBND xã đã triển khai thực hiện tốt Nghị quyết của BCH Đảng bộ đề ra, Nghị quyết HĐND xã, các chỉ tiêu huyện giao về phát triển KTXH, cũng cố ANQP và chỉ tiêu Thu – Chi ngân sách năm 2019; công tác nâng cao các tiêu chí xây dựng NTM và phát triển nông, lâm, thủy sản. Tăng cường công tác phòng dịch cho đàn gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy sản, sâu bệnh, VSATTP, VSMT theo chương trình trọng tâm của BCH Đảng bộ. Tiếp tục tăng cường công tác đảm bảo ANTT, ATXH; thực hiện tốt công tác quân sự và chính sách hậu phương quân đội. 

 

                             Các tập thể được khen thưởng năm 2019

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                         Các cá nhân được khen thưởng năm 2019     

 Sau một ngày tổ chức hội nghị các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ đã được quán triệt triển khai  những nội dung cơ bản nhất của Nghị quyết số 52 của Bộ chính trị về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, kết luận số 54 của Bộ chính trị về việc tiếp tục thực hiện nghị quyết TW VII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; quy định 205 của Bộ chính trị về chống chạy chức, chạy quyền; nghị quyết số 15 của BCH huyện ủy về nuôi  trồng thủy sản. Hội nghị đã được nghe và thảo luận các kết quả đạt được về thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh năm 2019, nhiệm vụ năm 2020. Mong rằng sau hội nghị này, mỗi Đảng viên trong toàn Đảng bộ sẽ lan tỏa các nghị quyết chuyên đề đến toàn cán bộ và nhân dân thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025./ 
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
362261