Hoằng Đức tổ chức tọa đàm gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Đăng lúc: 08:31:21 28/02/2024 (GMT+7)

Nhằm động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2024 trước khi lên đường nhập ngũ. Sáng ngày 23/02/2024 tại phòng họp công sở xã Hoằng Đức tổ chức tọa đàm gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, Những ngày qua, cùng với 234 tân binh trong toàn huyện lên đường nhập ngũ năm 2024, 04 tân binh của xã đã được nhận trọn vẹn tình cảm của người thân, gia đình, bạn bè và sum vầy đón tết Giáp Thìn ý nghĩa.
  Sau khi thực hiện phát lệnh tập trung tại xã cho các tân binh, trong các ngày qua, xã tiếp tục có những hoạt dộng thăm hỏi, động viên tân binh và đặc biệt là tổ chức tọa đàm, gặp mặt tân binh trước ngày lên đường. Tham dự buổi tọa đàm, có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể; thành viên Hội đồng NVQS; các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 của các xã. Tại buổi gặp mặt, tọa đàm, các đồng chí lãnh đạo xã đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Các đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng: các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam: “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

SAUKHI~1.JPG
Sau khi tổ chức phát lệnh gọi nhập ngũ tập trung cho các thanh niên vào ngày 05.02sáng ngày 23/02, Hoằng Đức đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt và tặng  mỗi tân binh 1 sổ tiết kiệm , trị giá 1 triệu đồng

z5184712777024_97b2d8c2876465319d39360131538a84.jpg

hd]cs.jpg

Qua buổi  gặp mặt tọa đàm đã tiếp thêm động lực và sức mạnh cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, động viên các thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, ra sức học tập, rèn luyện, luôn sẵn sàng chiến đấu vì độc lập dân tộc và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội nhân dân ngày càng hùng mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng bộ và nhân dân.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền đã gửi đến các thanh niên những món quà để động viên các em trước lúc lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của công dân với Tổ quốc. Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ngành, đoàn thể tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp./.

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
362261