Hoằng Đức tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Đăng lúc: 10:36:40 30/10/2023 (GMT+7)

Thực hiện kế hoạch của Hội đồng nghĩa vụ quân sự Huyện Hoằng hóa về việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Sáng ngày 29/10/2023 tại trạm y tế xã Hoằng Đức  hội đồng nghĩa vụ quân sự xã  tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Về dự,chỉ đạo và động viên các thạnh niên tham gia khám sơ tuyển có các đồng chí chỉ đạo ban chỉ huy quân sự huyện, trung tâm y tế Huyện.

Về phía địa phương có các đồng chí trong BTV, thường trực HĐND, UBND, cán bộ công chức, trưởng các ngành, đoàn thể, các đồng chí bí thư các chi bộ, trưởng các thôn.

Để chuẩn bị cho công tác tuyển quân vào đầu năm 2024 đạt kết quả tốt, sau khi tổ chức nắm nguồn, triển khai đăng ký quản lý thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và thực hiện công tác xét duyệt tiêu chuẩn, Ban Chỉ huy quân sự xã  đã kết hợp với trạm y tế tổ chức khám sức khoẻ sơ tuyển cho 33 thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.Việc khám tuyển được tổ chức nghiêm túc, khách quan nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khoẻ để sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ Quốc.

Kết quả có 7 nam thanh niên đạt sức khỏe từ loại 1; loại 2 là 0; loại 4,5,6 là 25 thanh niên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                              

Có được kết quả trên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã tổ chức hội nghị triển khai đến các  ngành, đoàn thể  đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ quân sự đến người dân, thực hiện tốt công tác rà soát, nắm rõ các đối tượng đủ điều kiện khám tuyển; tăng cường công tác chính trị, tư tưởng cho thanh niên; tham mưu tốt cho cơ quan thường trực nhằm giải quyết kịp thời những khó khăn trong quá trình thực hiện.

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
362261