Hội LHTN xã Hoằng Đức long trọng tổ chức Đại hội đại biểu hội LHTN xã nhiệm kỳ 2024- 2029.

Đăng lúc: 08:08:17 05/03/2024 (GMT+7)

Thực hiện Điều lệ hội LHTN Việt nam, thực hiện Kế hoạch số 12-KH/UBH ngày 29/10/2023 của UB Hội LHTN huyện về Tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Hoằng Hóa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Được sự đồng ý của thường trực hội LHTN huyện Hoằng Hóa, Ban thường vụ Đảng ủy xã Hoằng Đức.

Chiều ngày 3/3/2024 tại hội trường công sở xã , Hội LHTN xã Hoằng Đức long trọng tổ chức Đại hội đại biểu hội LHTN xã nhiệm kỳ 2024- 2029. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của thanh niên xã nhà.

          Tại Đại hội rất vinh dự được đón tiếp các đ/c lãnh đạo về dự và chỉ đạo đại hội.

          Về phía huyện có anh Trường Văn Thành- Phó Bí thư huyện đoàn – Phó chủ tịch hội LHTN huyện Hoằng Hóa cũng về dự và chỉ đạo Đại hội.

Về phía xã Đ/c Lê Trung Tuân- HUV - BTĐU xã về dự và chỉ đạo Đại hội.

Đ/c Phạm Văn Tú, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ - CT HĐND xã, đc Nguyễn Đình Bằng- PBT, CT UBND xã

Về dự Đại hội  còn có các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND xã, Chủ tịch MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, các hội đặc thù, các đồng chí Bí thư các chi bộ, trưởng thôn, hiệu trưởng 4 nhà trường, trưởng trạm y tế , giám đốc các HTX dịch vụ nông nghiệp, đài truyền thanh cũng về dự và chúc mừng Đại hội.

Các anh chị là chủ tịch hội LHTN của các xã trong cụm kinh tế số 2 và 61 đại biểu chính thức tiêu biểu cho trí tuệ, tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện, các đồng chí là những tấm gương tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ xã nhà về dự Đại hội.

 

 

 

Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo tạo điều kiện của Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực hội LHTN huyện Hoằng Hóa, sự phối hợp chặt chẽ giữa MTTQ, các tổ chức đoàn thể. Cán bộ, thanh niên xã nhà trong nhiệm kỳ qua đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua những khó khăn vận dụng sáng tạo Chủ trương Nghị quyết của Đảng, Chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Hội LHTN cấp trên vào điều kiện cụ thể ở địa phương. Hoạt động hội từng bước được đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, vai trò của tổ chức Hội không ngừng được nâng lên. Đội ngũ cán bộ Hội từng bước trưởng thành về mọi mặt, chất lượng phong trào được nâng lên rõ rệt. Hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với mục tiêu Đại hội đại biểu Hội LHTN xã nhiệm kỳ 2019-2024 đã đề ra.

          
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
362261