Các nhà trường trên địa bàn xã Hoằng Đức tổ chức hội nghị viên chức , người lao động năm học 2022- 2023

Đăng lúc: 15:01:05 03/10/2022 (GMT+7)

Hòa trong niềm vui hân hoan của năm học mới, năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, năm học với chủ đề “ Đổi mới căn bản- toàn  diện giáo dục và đào tạo.Toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện 3 cuộc vận động lớn và phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện- học sinh tích cực”.

          Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và Đào tạo huyện, ngày 27/9- 03/10/2022 các nhà trường trên địa bàn xã tổ chức hội nghị viên chức – Người lao động năm học 2022- 2023. Nhằm đánh giá quá trình hoạt động của nhà trường trong năm học 2021- 2022 đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới, Về dự và chỉ đạo có các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục & Đào tào huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMTTQ-  trưởng các đoàn thể;  hội khuyến học; đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh, cùng tập thể hội đồng sư phạm nhà trường.

Tại hội nghị các thầy giáo, cô giáo, cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh học sinh đã tập trung thảo luận đưa ra các giải pháp trong năm học mới. Đặc biệt là các giải pháp, phương pháp trong việc giáo dục đạo đức học sinh;  trong công tác đào tạo học sinh mũi nhọn, học sinh đại trà và nhất là các em học sinh còn yếu, công tác giáo dục và nuôi dạy trẻ  để đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày một nâng cao. Một số giải pháp về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy; sự đồng thuận phối kết hợp giữa hội cha mẹ phụ huynh học sinh với nhà trường. Để nâng cao chất lương dạy và học trong nhà trường đòi hỏi nhà giáo phải không ngừng học tập, tự học, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức tác phong sư phạm. Thực hiện mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương về đạo đức để học sinh noi theo.               

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
362261