Hoằng đức tổ chức hội nghị tập huấn công tác chuyển đổi số năm 2023

Đăng lúc: 15:01:54 12/05/2023 (GMT+7)

          

Thực hiện Kế hoạch số 37/KH - UBND ngày 21/02/2023 của UBND huyện Hoằng Hóa về Chuyển đổi số cấp xã trên địa bàn huyện Hoằng Hóa năm 2023. Để hoàn thành các Chỉ tiêu về Chuyển đổi số của xã vào năm 2023, với mục đích thay đổi nhận thức, nâng cao kỹ năng số cho người dân, doanh nghiệp, mở rộng cơ hội tiếp cận với công nghệ số, giúp người dân dễ dàng giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và các nét văn hóa đặc trưng của địa phương trên môi trường số. Thu hẹp khoảng cách số giữa khu vực nông thôn và thành thị; thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong chính quyền cấp xã để phục vụ và tương tác với người dân, doanh nghiệp tốt hơn giảm chi phí, tăng hiệu quả trong công việc.

 Sáng ngày ngày 12/5/2023 tại hội trường UBND xã Hoằng Đức tổ chức hội nghị tập huấn công tác chuyển đổi số năm 2023

 

 

 

Về dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Văn Mãi phó trưởng phòng văn hóa- thông tin và trung tâm viễn thông huyện Hoằng Hóa trực tiếp  tổ chức tập huấn kiến thức về công tác chuyển đổi số.

Về phía địa phương có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, MTTQ, trưởng, phó các đoàn thể; Ban chỉ đạo chuyển đổi số xã; công chức; Các ông/bà bí thư chi bộ, trưởng thôn, hiệu trưởng các nhà trường, Giám đốc HTX DVNN; trưởng trạm y tế, cán bộ bưu điện xã, Tổ công nghệ số cộng đồng 7 thôn.

Nội dung tập huấn công tác chuyển đổi số năm 2023 rất là quan trọng và cần thiết trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chung và nhiệm vụ chuyên môn. Tại hội nghị các đại biểu đã được các đồng chí phó giám đốc, cùng các đồng chí cán bộ trung tâm viễn thông truyền đạt một số kiến thức cũng như vai trò, tầm quan trong đối với  công tác chuyển đổi số hiện nay.

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
362261