Hoằng Đức tổ chức tọa đàm gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020

Đăng lúc: 15:26:42 10/02/2020 (GMT+7)

Tin bài: Lê Nguyên Chung CCVH- XH

 

Trong không khí phấn khởi  của những ngày đầu xuân Canh Tý , ngày 07/02/2020 Đảng ủy- HĐND- UBND- MTTQ, các đoàn thể xã Hoằng Đức tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt các đồng chí tân binh trước  giờ lên đường nhập ngũ năm 2020.

           Đồng chí vũ Văn Hải Chủ tịch UBND, chủ tịch HĐNV quân sự xã

Với truyền thống cách mạng của quê hương xã nhà nơi thành lập chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của Huyện Hoằng hóa , phát huy truyền thống cha, anh qua các thế hệ đi tiếp. Đảng bộ  và nhân dân xã Hoằng Đức đã góp phần vào trang sử  của các cuộc kháng chiến chống pháp, chống  Mỹ và chiến tranh bảo vệ tổ quốc. Phát huy truyền thống tham gia hoạt động cách mạng, xây dựng cơ sở cách mạng, nuôi giấu cán bộ hoạt động cách mạng với bao tấm gương sáng của con em  trên mọi miền của tổ quốc. Chúng ta luôn tự hào với lực lượng thanh niên xã nhà đã có những đóng góp sức mình bảo vệ và xây dựng tổ quốc. Năm 2020 căn cứ chỉ tiêu huyện giao Hoằng Đức có bảy thanh niên lên đường nhập ngũ,  sống trong môi trường quân đội là trường học lớn , ngôi trường đại học tổng hợp, các đồng chí có đủ điều kiện để trau dồi kiến thức văn hóa, kiến thức kỹ năng, kỹ thuật, chiến thuật về quân sự và trong môi trường này các bạn có điều kiện để học hỏi thêm, rèn luyện phát huy năng lực đạo đức của mỗi cá nhân trong nếp sống tập thể, hiểu thêm về tinh thần đồng đội và có thêm những người bạn cùng chí hướng.

Đồng chí Lê Trung Tuân Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi tọa đàm

               Đồng chí Lê Hồng Lân Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã

 

 

Đảng ủy- HĐND- UBND- MTTQ, các đoàn thể mong muốn các đồng chí tham gia nhập ngũ đợt này tiếp tục phát huy truyền thống của nhân dân Hoằng Đức.

Tại buổi tọa đàm này Đảng ủy- HĐND- UBND- MTTQ, các đoàn thể trao quà lưu niệm cho các đồng chí tân binh , đồng thời các đồng chí đã ký vào sổ vàng truyền thống của xã nhà,  tin tưởng  rằng các đồng chí là những hạt nhân nối tiếp truyền thống cha, anh đi trước sẽ ra sức rèn luyện và học tập hoàn  thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
362261